Trần thạch cao giật cấp là gì? Có mấy loại trần giật cấp?


Ngày nay, trong lĩnh vực trang trí nội thất thì việc sử dụng các mẫu trần thạch cao sẽ chẳng còn xa lạ gì nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được như thế nào là trần thạch cao giật cấp. Vậy dưới đây chúng tôi xin giới thiệu sơ qua về trần thạch cao giật cấp và những mẫu trần giật cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Kết quả hình ảnh cho tran thach cao giat cap

Trần thạch cao giật cấp là gì?

Hình ảnh có liên quan
Trần thạch cao giật cấp được định nghĩa là một loại trần nằm chìm, loại trần phức tạp hơn so với trần phẳng. Loại trần này có kiểu dáng phức tạo để nhằm tạo ra được các khối, hộp ở trên trần. Điều này sẽ giúp cho trần nhà của gia đình bạn trở nên cách điệu hơn. Nếu bạn sử dụng kết hợp thêm với một chiếc đèn chùm nữa sẽ giúp tạo ra không gian hoàn hảo, góp phần tạo nên cảm giác sang trọng cho căn nhà bạn.
Hình ảnh có liên quan
Trần thạch cao giật cấp là loại trần được cấu tạo từ khung xương, sử dụng những tấm thạch cao để ghép thành từng lớp để giúp tăng thêm phần ấn tượng. Có nhiều các mẫu trần thạch cao khác nhau để cho bạn lựa chọn cho gia đình mình.

Sản phẩm trần thạch cao giật 2 cấp

Hình ảnh có liên quan
Trần thạch cao giật 2 cấp được phân chia ra làm 2 loại là: trần thạch cao giật cấp kín và trần thạch cao giật cấp hở.

Trần thạch cao giật cấp kín

Hình ảnh có liên quan
Đây được coi như là một trong những giải pháp quan trọng làm nên thẩm mỹ của những chiếc trần thạch cao. Nó có tác dụng giúp trần nhà của gia đình bạn trở nên sâu hơn với nhiều hình khối ấn tượng. Loại trần này được hình thành từ 2 lớp trở lên. Tuy nhiên, đối với loại trần giật cấp kín sẽ không được tạo khe đèn nên chúng sẽ không lắp đặt được hệ thống đèn điện hắt vào như đối với loại trần cấp hở.

Trần thạch cao giật cấp hở (hay còn gọi là giật cấp dạ đèn)

Kết quả hình ảnh cho tran thach cao giat cap
Thiết kế trần căn nhà của gia đình bạn theo với việc sử dụng mẫu trần này sẽ giúp cho hệ thống trần hắt ra từ phía bên ngoài hiện đại và ấn tượng, tạo nên điểm nhấn cho không gian. Đây là một mẫu trần được ứng dụng rộng rãi ở trong việc trang trí nội thất.
Là một bộ phận không thể thiếu được ở trong các công trình kiến trúc, có tác dụng che chắn, cách âm, cách nhiệt. che khuyết điểm trong việc trang trí và thiết kế nội thất.
Hình ảnh có liên quan

Trần thạch cao giật 3 cấp

Trần giật 3 cấp là một loại trần thạch cao làm từ 2 lớp trần thạch cao giật cấp hở, hoặc 1 cấp hở và 1 cấp kín. Loại trần này có cấu tạo đi từ việc ghép các tấm thạch cao với nhau thành 3 cấp, với 3 tầng lớp ở những vị trí cốt trần khác nhau để nhằm tạo nên được điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.
trần thạch cao giật cấp

Trên đây là những hiểu biết của chúng tôi về các mẫu trần thạch cao giật cấp. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích tới cho bạn. Chúc bạn có thể tìm cho gia đình mình hoặc cơ quan, nơi làm việc những mẫu trần phù hợp nhất.












Nhận xét