Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng hạc giấy ấn tượng


Hạc giấy là một con vật biểu tượng cho sự an lành và may mắn. Trang trí phòng ngủ bằng hạc giấy là một gợi ý tuyệt vời cho bạn để giúp căn phòng ngủ của mình trở nên ấn tượng hơn. Và đặc biệt phù hợp hơn cả cho người ai yêu thích cách xếp giấy mang đầy tính nghệ thuật này. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng hạc giấy để giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình nhé!

Phòng ngủ đẹp – lạ với sự kết hợp của hạc giấy và chiếc ô đơn giản

Với phong cách thiết kế này bạn chỉ cần gấp thật nhiều hạc giấy với đa dạng màu sắc khác nhau. Sau đó hãy dùng sợi chỉ và kim khâu để có thể xâu chúng lại với nhau tạo thành một đường thẳng. Tiếp theo bạn buộc từng dây đó lên các đầu nan nhọn của chiếc ô và treo chiếc ô đó lên phía trần nhà của phòng ngủ, nếu có thể bạn nên trang trí một ít đèn màu xung quay chiếc ô để tạo thêm sự lung linh cho chiếc ô. Như vậy là bạn đã có thể tạo nên được một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt, dành cho chính phòng ngủ của mình.

Trang trí không gian phòng ngủ bằng hạc giấy có kết hợp với đèn nháy

Với kiểu trang trí này thì cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng một đoạn dây đèn nháy nhiều màu, sau đó hãy luồn chúng vào phía trong của những con hạc giấy mà bạn đã gấp từ trước đó, rồi treo chúng lên những cành cây khô, hoặc bạn có thể treo lên các bức tường trống để thêm nhiều màu sắc cho căn phòng.

Sử dụng hạc giấy để làm chuông gió, trang trí cho không gian của phòng ngủ

Bạn có thể tận dụng một chiếc vòng tròn được làm bằng ống sắt hoặc bằng gỗ, sau đó lấy dây thừng hoặc những sợi dây chỉ cuốn hết hình tròn lại, để tạo thành vẻ đẹp mộc mạc cho chiếc chuông gió này, cuốn thêm một hình tròn nhỏ ở phía trong, sau đó dùng dây chỉ lớn để ràng hai hình tròn này lại với nhau để tạo thành hình mạng nhện. 
 👉👉👉 Xem thêm: https://nhavietfurniture.com/thiet-ke-phong-khach-nha-ong-hien-dai-tai-ha-noi/

Hình ảnh có liên quan
Cuối cùng, hãy luồn hoặc sâu những con hạc vào các sợi chỉ và treo chúng lên các hình tròn đã làm sẵn (chú ý hãy treo theo hình xoắn ốc nhé). Để chiếc chuông gió này gần cửa sổ bạn sẽ thấy rất đẹp khi gió thổi qua chúng.

Sử dụng những con hạc giấy để làm vách ngăn, phân chia từng không gian nhỏ ở trong phòng ngủ

Hình ảnh có liên quan
Cách này thực sự rất đơn giản nhưng đem lại nhiều công dụng. Bạn lấy hạc giấy làm nền chính, gấp nhiều hạc giấy với đa dạng màu sắc khác nhau, sau đó hãy xâu chúng lại với nhau bằng sợi cước hoặc sợi chỉ bền, sâu khoảng từ 12 đến 15 sợi như vậy, sau đó treo hãy chúng lên cửa ra vào của không gian phòng ngủ của bạn.
Hình ảnh có liên quan
Bạn có thể sáng tạo vách ngăn bằng hạc giấy với nhiều cách khác nhau, có thể treo các hình hạc giấy thành hàng, theo màu của nó theo hàng ngang, để tạo ra những khoảng trống có nghĩa chắc cũng sẽ rất tuyệt vời.
Bạn có thể tham khảo thêm tại Website: https://nhavietfurniture.com/

Trên đây là những thông tin chia sẻ của chúng tôi về việc lên ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng hạc giấy ấn tượng. Hi vọng bài viết của chúng tôi đem lại nhiều giá trị tham khảo cho các bạn.




Nhận xét