3 gợi ý để trang trí phòng ngủ cho bé gái 12 tuổi siêu ấn tượng


Khi các bé gái ở độ tuổi là 12 tuổi thì đây chính là giai đoạn mà những sở thích, nhu cầu và mong muốn được biểu hiện một cách rõ ràng nhất. Vì vậy, thiết kế phòng ngủ cho bé đóng vai trò rất quan trọng. Nếu muốn trang trí phòng ngủ cho bé gái 12 tuổi phù hợp với sở thích và nguyện vọng của con, bố mẹ hãy dành một chút thời gian tham khảo 5 gợi ý dưới đây nhé.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của bé

Kết quả hình ảnh cho phòng ngủ cho bé gái 12 tuổi
Theo tổng hợp lại ý kiến của các kiến trúc sư, trẻ em đang ở trong độ tuổi phát triển thì các bố mẹ nên lựa chọn cho con mình những gam màu sáng để trang trí sẽ tốt hơn là màu tối. Tone màu sáng không những giúp cho không gian căn phòng trở nên tươi mới, sáng sủa hơn mà nó còn tốt cho não bộ trẻ.
Những gam màu được ưa chuộng cho việc thiết kế phòng ngủ cho bé gái 12 tuổi đó là màu hồng, vàng, tím, xanh dương. Đây là những màu sắc được đa số các bé yêu thích và phù hợp với nhiều những sở thích riêng của các bé.
Hình ảnh có liên quan

Lựa chọn chủ đề trang trí phù hợp lứa tuổi

Hình ảnh có liên quan
Khi bước vào độ tuổi 12, đây là giai đoạn bé đang học trung học cơ sở nên khi thiết kế phòng cho bé không thể trang trí trẻ con quá mức như khi bé đang ở lứa tuổi học tiểu học được. Thay vào đó, các cha mẹ nên chọn cách bố trí sao cho phù hợp nhất với sở thích và cá tính của các bé nhà mình.
Kết quả hình ảnh cho phòng ngủ cho bé gái 12 tuổi
Nếu con gái nhà mình đang yêu thích một căn phòng đẹp theo đi theo một mô hình chủ đề nào đó thì các bố mẹ có thể cùng với con lựa để có thể chọn ra được những món đồ trang trí phù hợp nhất. Ví dụ con bạn là người yêu thích một thế giới cổ tích, lúc này hãy để con tự lựa chọn những con thú bông lý tưởng và phù hợp để trang trí. Nếu con bạn thích xem phim hoạt hình và hâm mộ nhân vật nào đó thì hãy để chúng chọn ra nhân vật mà mình yêu thích rồi từ đó định hướng con tự thiết kế bức tranh vẽ trong không gian sinh hoạt riêng của mình.
Kết quả hình ảnh cho phòng ngủ cho bé gái 12 tuổi

Sử dụng những đồ nội thất đa năng cho không gian phòng ngủ bé

Hình ảnh có liên quan
Một phòng ngủ đa năng và tiện ích sẽ luôn được coi là là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất không chỉ đối với các bé mà còn hữu ích đối với cả người lớn. Vì thế, bạn hãy thiết kế phòng ngủ cho con của mình với việc sử dụng các món đồ nội thất đa năng, tiện dụng nhất. Cụ thể như bố trí một căn phòng có chiếc giường ngủ có ngăn kéo, bàn học, kệ treo tường,…Hoặc thậm chí là giường ngủ có thể dễ dàng gấp gọn để tiết kiệm diện tích vượt trội.
Kết quả hình ảnh cho phòng ngủ cho bé gái 12 tuổi

Trên đây là các thông tin chia sẻ của chúng tôi về 3 gợi ý để trang trí phòng ngủ cho bé gái 12 tuổi siêu ấn tượng. Hy vọng bài viết này cung cấp nhiều thông tin hữu ích tới cho các bạn






Nhận xét