Tận dụng gầm cầu thang làm tủ - ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà của bạn


Trong các không gian nhà, đặc biệt là nhà phố thì cầu thang là không thể thiếu, và gầm cầu thang thường hay được ví như góc chết trong nhà và hay bị lãng quên, bởi sự ẩm thấp, tối tăm và chật hẹp, không ai nghĩ là sẽ có thể làm gì với một góc nhỏ như vậy. Ngày nay, với xu thế thiết kế nhà ở nhỏ gọn và tiện lợi nên những chiếc gầm cầu thang này cũng được tận dụng một cách tối đa để có thể biến góc chết của ngôi nhà trở nên đẹp và có nhiều công dụng hơn cho người sử dụng.
Hình ảnh có liên quan

Tận dụng không gian của gầm cầu thang để làm tủ trưng bày

Kết quả hình ảnh cho Tận dụng không gian của gầm cầu thang để làm tủ trưng bày
Với những ngôi nhà được thiết kế có chiếc cầu thang đặt ở phía mặt tiền – một vị trí dễ dàng có thể trông thấy được ở trong không gian chính ngôi nhà, bạn có thể tận dụng được không gian của gầm cầu thang để bố trí những chiếc tủ trưng bày. Điều này vừa giúp tận dụng được khoảng góc chết của gầm cầu thang, vừa giúp trang trí thêm cho không gian của căn phòng trở nên đẹp hơn.
Hình ảnh có liên quan

Tận dụng gầm cầu thang để làm chiếc tủ đựng rượu

Kết quả hình ảnh cho Tận dụng gầm cầu thang để làm chiếc tủ đựng rượu
Nếu căn hộ của gia đình bạn được thiết kế theo phong cách Châu Âu với niềm đam mê là những chai rượu ngoại, hoặc bạn muốn làm không gian ngôi nhà của mình trở nên sang trọng và hiện đại hơn thì việc tận dụng không gian của chiếc gầm cầu thang để làm tủ rượu sẽ vừa tiết kiệm diện tích, vừa tăng giá trị thẩm mỹ, làm ngôi nhà thêm sang trọng, lại vừa có thể đáp ứng được sở thích của bạn.

Tận dụng không gian của gầm cầu thang để làm chiếc tủ âm tường

Kết quả hình ảnh cho Tận dụng không gian của gầm cầu thang để làm tủ trưng bày
Hiện nay, những ngôi nhà thường sẽ có diện tích khá là khiêm tốn. Vì thế, không có quá nhiều không gian để đồ sẽ khiến cho căn nhà của bạn thêm bừa bộn hơn. Nhưng nếu như bạn biết cách để có thể tận dụng được khoảng không gian thông minh thì nó sẽ giải quyết được khá nhiều vấn đề về diện tích.
Kết quả hình ảnh cho Tận dụng không gian của gầm cầu thang để làm tủ trưng bày
Thay vào đó, bạn hãy tận dụng không gian của chiếc gầm cầu thang trong căn hộ của gia đình mình để có thể tạo nên một thiết kế tủ âm tường để treo quần áo, giày dép, hoặc lưu trữ đồ bằng cách làm những ngăn kéo tiện lợi.
Kết quả hình ảnh cho tận dụng gầm cầu thang làm tủ

Trên đây là các thông tin chia sẻ của chúng tôi về các ý tưởng để có thể tận dụng gầm cầu thang làm tủ. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích để các bạn tham khảo.





Nhận xét